11/03/2024 11:17:25 - admin

SÔI NỔI HỘI THI THỂ THAO CHÀO MỪNG 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

Chiều ngày 7/03 và ngày 8/03/2024, Công đoàn Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương đã tổ chức các hoạt động thể thao trong chuỗi các sự kiện chào mừng 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/03/2024). Tới dự và động viên Hội thi có đồng chí Nguyễn Văn Hải, Bí thư chi bộ - Giám đốc Bệnh viện; Đồng chí Tăng Văn Nam, Phó bí thư Chi bộ - Phó giám đốc Bệnh viện và đồng chí Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch công đoàn cơ sở Bệnh viện

Tới dự và động viên các chị em phụ nữ của Bệnh viện và các vận động viên thi đấu, đồng chí Nguyễn Văn Hải, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Bệnh viện đã động viên, chức mừng hội thi và mong muốn các chị em phát huy vai trò và truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam “Đảm việc nước, giỏi việc nhà”.  

Đ/c Nguyễn Văn Hải, Bí thư Chi Bộ- GĐBV tặng hoa chúc mừng Hội thi

Tham dự Hội thi có các vận động viên là cán bộ, công chức, người lao động đang làm việc tại Bệnh viện. Các vận động viên chia thành nhiều đội liên khoa thi đấu ở 3 nội dung là Kéo co, Truyền bóng đôi và Bóng đá nam.

Một số hình ảnh thi đấu của Hội thi Thể thao chào mừng ngày 8/3

Tổng kết Hội thi, các vận động viên được Ban lãnh đạo Bệnh viện và Công đoàn cơ sở tặng quà lưu liệm và phần thưởng. Trong đó, giải nhất môn Kéo co thuộc về đội liên khoa XN-CĐHA&TDCN và khoa Dược - Kiểm soát nhiễm khuẩn; Giải nhất môn Truyền bóng đôi thuộc về Khoa Dược - Kiểm soát nhiễm khuẩn; Giải nhất môn Bóng đá nam thuộc về liên khoa, phòng: Hành chính tổng hợp, KH-CĐT và Khoa CC-HSSTC và Chống độc.

Đ/c Nguyễn Văn Hải, GĐBV (phải) và CTCĐ Nguyễn Văn Thọ (trái) tặng hoa đội đạt giải)