01/08/2024 17:12:35 -

Chiều ngày 30/7/2024, tại Hội trường Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương, Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027

Tới dự và chỉ đạo Đại hội, về phía bệnh viện có đồng chí Tăng Văn Nam - Phó bí thư Chi Bộ, Phó Giám đốc Bệnh viện; về phía Đoàn cấp trên, có đồng chí Phạm Quang Minh - Phó Bí thư đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Sở Y tế.

Ngoài ra, còn có các đồng chí đại diện cho Công đoàn cơ sở, đại diện lãnh đạo các Khoa/phòng của Bệnh viện và đại diện các chi đoàn TNCS HCM bạn như: Chi đoàn văn phòng Sở Y tế, Chi đoàn Trung Tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh, Chi đoàn Bệnh viện Mắt và Da Liễu, Chi đoàn Trung tâm kiểm nghiệm dược, thuốc và mỹ phẩm cũng đã đến tặng hoa và chúc mừng Đại hội.

Đại hội là diễn đàn quan trọng để tuổi trẻ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương tổng kết, đánh giá những kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS HCM nhiệm kỳ 2022-2024, đồng thời đánh giá những tồn tại, hạn chế và rút ra những bài học kinh nghiệm để làm căn cứ xây dựng phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ khóa mới, nhiệm kỳ 2024-2027.

Đ/c Tăng Văn Nam - Phó BT Chi bộ, Phó GĐ Bệnh viện phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Tăng Văn Nam- Phó bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Bệnh viện chúc mừng và biểu dương những thành tích của Chi đoàn cơ sở Bệnh viện trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí cơ bản đồng tình với kết quả nhiệm kỳ 2022-2024 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024-2027 mà Ban Chấp hành Chi đoàn khoá II đã báo cáo trình trước Đại hội, đồng thời nhấn mạnh một số vấn đề mà BCH nhiệm kỳ 2022 – 2024 cần bổ sung vào báo cáo của Đại hội như: Thành tích khen thưởng của các đoàn viên chi đoàn, một số đoàn viên xuất sắc đã được chính quyền bổ nhiệm vào những vị trí quan trọng nhưng chưa thấy được nêu trong báo cáo. Đặc biệt, đồng chí Tăng Văn Nam đã đánh giá cao về các nội dung tham luận của 02 đồng chí đã tham luận tại Đại hội và đồng chí đã đề nghị Đại hội nghiên cứu bổ xung các ý kiến tham luận vào phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024-2027 để đầy đủ và hoàn thiện hơn.

Đồng thời, để định hướng cho Chi đoàn TNCS HCM bệnh viện trong thời gian tới, đồng chí Tăng Văn Nam đã gợi mở, để Đại hội thảo luận, xem xét, quyết định một số nội dung trong nhiệm kỳ 2024-2027 cụ thể như: thúc đẩy mạnh hơn nữa phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; Tăng cường kết nối giao lưu với Chi đoàn đơn vị bạn; Tích cực hơn nữa trong học tập nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ để góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh.

Hội nghị cũng được nghe phát biểu của đồng chí Phạm Quang Minh - Phó bí thư đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Sở Y tế. Đồng chí Phó bí thư đoàn Sở Y tế chúc mừng kết quả mà Chi đoàn bệnh viện nhiệm kỳ 2022-2024 đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh kết quả của Chi đoàn bệnh viện đã đóng góp chung vào kết quả của Đoàn thanh niên Sở Y tế. Qua đó, đồng chí Phó bí thư đoàn Sở Y tế mong muốn Chi đoàn Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được. Trong thời gian tới, Ban chấp hành chi đoàn khóa mới chủ động lập kế hoạch hành động, triển khai thành công nghị quyết mà đại hội 2024-2027 đã đề ra.

 
 

 

Một số hình ảnh tại Đại hội

Sau một thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc và với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương, nhiệm kỳ 2024-2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024-2027 gồm 05 đồng chí. 

BCH Chi đoàn TNCS HCM khóa mới nhiệm kỳ 2024-2027 ta mắt tại Đại hội

Đại diện Ban Chấp hành khóa mới, đồng chí Phạm Văn Tiến đã gửi lời cảm ơn đến Ban Chấp hành nhiệm kỳ khóa 2022-2024; Chi ủy và Ban Giám đốc Bệnh viện; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Y tế và toàn thể các đại biểu tham dự Đại hội. Đồng thời, xin hứa sẽ cùng Ban Chấp hành khóa mới và toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn luôn đoàn kết, chủ động, sáng tạo, xây dựng và phát triển Chi đoàn TNCS HCM bệnh viện ngày càng lớn mạnh và trở thành lực lượng nòng cốt, góp phần hoàn thành tốt nhiệm chính trị được giao..

Kết thúc Đại hội, Ban chấp hành đoàn Sở Y tế trao quyết định trưởng thành đoàn cho hai đồng chí.

Trao giấy chứng nhận trưởng thành đoàn cho 02 đồng chí