04/08/2024 07:56:16 - admin

CHIỀU NGÀY 01/8/2024, CHI BỘ BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TỈNH ĐÃ LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thực hiện Quyết định số 63-QĐ/ĐUK và Quyết định số 64-QĐ/ĐUK ngày 04/7/2027 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương, vào lúc 15 giờ ngày 01/08/2024, Chi bộ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú: Trịnh Thu Hà khoa Khám bệnh và Nguyễn Thị Hiền khoa Xét nghiệm - Chẩn đoán hình ảnh & Thăm dò chức năng.

Sau một thời gian 02 đồng chí nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị và tích cực trau dồi kiến thức, nâng cao năng lực chuyên môn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, cả 02 đồng chí đều đã được Ban Chi ủy, Ban Lãnh đạo Bệnh viện, Lãnh đạo các Khoa phòng và tập thể cán bộ, đảng viên của bệnh viện đánh giá, ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu và nhất trí cao đề nghị kết nạp Đảng đối với 02 đồng chí.

            Tham dự buổi lễ có đồng chí Tăng Văn Nam - Phó bí thư Chi bộ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ bệnh viện tham dự đông đủ.

Tại buổi lễ, đồng chí Tăng Văn Nam - Phó bí thư Chi bộ đã đại diện Chi ủy Chi bộ Bệnh viện đọc quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đối với 02 đồng chí. Đồng thời, đồng chí Tăng Văn Nam đã trao quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng cho 02 đồng chí Trịnh Thu Hà và Nguyễn Thị Hiền.

Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Trịnh Thu Hà và Nguyễn Thị Hiền đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Thay mặt Chi ủy Chi bộ Bệnh viện phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Tăng Văn Nam đã gửi lời chúc mừng tới 02 đồng chí: Trịnh Thu Hà và Nguyễn Thị Hiền đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của đảng. Đồng thời, đồng chí Tăng Văn Nam đã phát biểu giao nhiệm vụ cho 02 đồng chí đảng viên mới, trong đó nhấn mạnh những nhiệm vụ và quyền hạn đối với 02 đồng chí khi trở thành người đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng và đề nghị 02 đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy năng lực trong công tác chuyên môn để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cũng trong Lễ kết nạp đảng viên, Chi ủy Chi bộ bệnh viện đã quyết định phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ và hướng dẫn đối với 02 đồng chí, Trịnh Thu Hà và Nguyễn Thị Hiền trong thời gian dự bị để các đồng chí tiếp tục phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

          Lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra trong không khí phấn khởi, trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng. Lễ kết nạp đảng viên là một buổi sinh hoạt chính trị quan trọng của Chi bộ bệnh viện, qua đó đã góp phần rèn luyện thêm tư tưởng, phẩm chất, đạo đức chính trị cho từng Đảng viên trong Chi bộ./.