30/08/2023 18:28:38 - admin

Trưởng phòng: Nguyễn Văn Cao

Phó trưởng phòng: Bùi Thị Thiêm

Điện thoại: 0913255510
Email: nguyenvancaohd1964@gmail.com

Điện thoại: 0983261447
Email: buithiemkthd@gmail.com

 

1. Lịch sử thành lập và phát triển

Phòng Hành chính tổng hợp trực thuộc Ban Giám đốc, nằm trong hệ thống phòng ban chức năng của Bệnh viện.

            Phòng Hành chính tổng hợp được thành lập từ năm 2019 và được sát  nhập giữa 02 phòng là: phòng Tổ chức Hành chính và phòng Tài chính Kế toán.

            Trong quá trình xây dựng và phát triển tập thể phòng luôn luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn vươn lên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc phục vụ công tác khám, chữa bẹnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Tập thể phòng nhiều năm đạt danh hiệu tổ đội lao động xã hội chủ nghĩa, tập thể lao động xuất sắc.

2. Chức năng nhiệm vụ

            - Phòng Hành chính tổng hợp của Bệnh viện là phòng chức năng dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về toàn bộ công tác hành chính tổng hợp trong Bệnh viện. Phòng có chức năng, nhiệm vụ như sau:

            Căn cứ kế hoạch công tác của bệnh viện, lập kế hoạch công tác của phòng để trình Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện

            - Lập kế hoạch định mức tiêu hao, cung ứng vật tư, trang thiết bị thông dụng cho các khoa, phòng trong bệnh viện theo kế hoạch đã được phê duyệt, đảm bảo đầy đủ, đúng chủng loại, đúng quy định về tài chính.

            - Tổ chức tốt công tác quản lý công văn đi, đến của Bệnh viện; hệ thống bảo quản lưu trữ hồ sơ theo quy định, chứng nhận công lệnh cán bộ đến liên hệ công tác với Bệnh viện. Đảm bảo hệ thống thông tin Bệnh viện (điện thoại cố định).

            - Đảm bảo công tác khánh tiết, phục vụ các buổi hội nghị, hội thảo. Chăm lo các điều kiện làm việc của Ban Giám đốc.

            - Tham gia kiểm tra chế độ bảo quản sử dụng, vận hành các máy thông dụng và các công cụ, dụng cụ như bàn ghế, tủ, giường,... của các khoa, phòng trong bệnh viện.

            - Định kỳ kiểm kê tài sản hư hỏng mất cùng các phòng, ban chức năng.

            - Tổ chức sửa chữa cải tạo nhà cửa, duy tu bảo dưỡng các máy thông dụng theo kế hoạch (như điều hòa, quạt, thang máy các loại máy phát điện, máy bơm)

            - Đảm bảo cung cấp đủ nước sạch, đảm bảo hệ thống cấp thoát nước không bị ngập úng, cung ứng điện.

            - Đảm bảo ngoại cảnh Xanh, sạch, đẹp (vườn hoa, cây cảnh trong khuôn viên Bệnh viện, hệ thống bể phốt, cống rãnh thoát nước của Bệnh viện)

            - Cùng các phòng chức năng khác nghiên cứu định mức tiêu hao vật tư thông dụng trình Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện kiểm tra đôn đốc việc sử dụng hợp lý, có hiệu quả, chống tham ô, lãng phí.

            - Định kỳ tổng kết mua sắm, cung cấp vật liệu, trang thiết bị thông dụng báo cáo Giám đốc.

            - Tổ chức công tác quản lý có hệ thống các công văn đi và đến của Bệnh viện. Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc của Bệnh viện.