24/10/2023 15:19:55 - admin

Ngày 20/10/2023, Công đoàn Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương đã long trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 (20/10/1930 - 20/10/2023).

Tham dự lễ kỷ niệm có BSCKII. Nguyễn Văn Hải – Giám đốc bệnh viện, các đồng chỉ trong Ban giám đốc và các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng và toàn bộ các đồng chí nữ nhân viên Bệnh viện.

Đ/c  Nguyễn Thị Thùy Linh - Trưởng ban nữ công đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm

Trong diễn văn kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Thùy Linh – Trưởng Ban nữ công  bệnh viện đã ôn lại vai trò, truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, những cống hiến to lớn của chị em phụ nữ trong lịch sử xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Trong suốt chiều dài lịch sử, phụ nữ Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước ngàn năm văn hiến, tạo dựng nên truyền thống bản sắc của người Việt nói chung và truyền thống riêng của phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Trong xu thế hội nhập và phát triển của đất nước, phụ nữ Việt Nam luôn phát huy và khẳng định vai trò, vị trí của mình đối với sự phát triển của xã hội.

BSCKII. Nguyễn Văn Hải – Giám đốc Bệnh viện phát biểu chúc mừng 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm BSCKII. Nguyễn Văn Hải- Giám đốc Bệnh viện chúc mừng các cán bộ, nhân viên nữ đang công tác tại bệnh viện nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Liên hiệp Hội phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng chí BSCKII. Nguyễn Văn Hải - Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ đối với sự phát triển của bệnh viện trong suốt thời gian qua. Với số lượng chiếm 2/3 cán bộ nhân viên bệnh viện đồng chí giám đốc bệnh viện tin tưởng đội ngũ nữ cán bộ, công chức bệnh viện sẽ phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, tự tin vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, trở thành những người phụ nữ, người mẹ, người vợ hạnh phúc, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.

Đồng chí Nguyễn Văn Hải - Giám đốc bệnh viện tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Thế Anh - Chủ tịch công đoàn bệnh viện tặng hoa chúc mừng

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/2023, Tổ Công tác xã hội Bệnh viện đã tới thăm hỏi, động viên và tặng hoa và quà cho các bệnh nhân nữ đang nằm điều trị tại Bệnh viện.