31/01/2024 10:24:04 - admin

Chiều 30/1/2024, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2024.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hải - Bí thư chi bộ, Giám đốc Bệnh viện; Đồng chí Tăng Văn Nam - Phó bí thư chi bộ, Phó giám đốc bệnh viện và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện.

Đồng chí Nguyễn Văn Hải – Giám đốc Bệnh viện báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Văn Hải – Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo tại Hội nghị kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023, phương hướng và nhiệm vụ công tác năm 2024. Trong năm 2023, Bệnh viện về cơ bản đã hoàn thành các mục tiêu đề ra. Đối với hoạt động khám chữa bệnh có 8/12 chỉ tiêu đạt và vượt. Đối với hoạt động phòng chống HIV/AIDS có 14/20 chỉ tiêu đạt và vượt. Đánh giá chung kết quả năm 2023 có nhiều chuyển biến tích cực trong công tác khám bệnh, chữa bệnh, một số kỹ thuật cao tiếp tục được duy trì và phát huy, các chỉ tiêu quan trọng để tăng nguồn thu cho bệnh viện đều đạt hoặc vượt chỉ tiêu. Tuy nhiên, Giám đốc bệnh viện cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế và đã phân tích các nguyên nhân dẫn tới một số chỉ tiêu chưa đạt hoặc đạt còn thấp.

Hội nghị cũng được nghe báo cáo về một số định hướng hoạt động trong năm 2024. Trong đó, đồng chí Nguyễn Văn Hải – Giám đốc Bệnh viện đã nhấn mạnh đến việc duy trì và phát huy những kết quả đạt được trong năm 2023 và tập chung vào các mục tiêu cụ thể như: Tiếp tục đẩy mạnh và mở rộng hoạt động khám, chữa bệnh cho bệnh nhân điều trị nội và ngoại trú; Đẩy mạnh các hoạt động đào tạo, tập huấn đảm bảo công tác chỉ đạo tuyến. Đạt và vượt 100% chỉ tiêu của bệnh viện được Sở Y tế giao; 100% các khoa, phòng đều đạt và vượt chỉ tiêu được Bệnh viện giao,…

Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch công đoàn bệnh viện đã báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024, đồng thời, Dự thảo bản giao ước thi đua năm 2024 giữa công đoàn và chính quyền.

Đồng chí Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch công đoàn bệnh viện báo cáo tại hội nghị

Hội nghị cũng được nghe các phần tham luận của các khoa, phòng để nâng cao chất lượng hoạt động khám, chữa bệnh như giải pháp tăng cường tư vấn, đảm bảo chỉ tiêu bệnh nhân vào điều trị nội trú trong năm 2024; Nâng cao chất lượng điều trị Nội trú để người bệnh hài lòng trong quá trình điều trị và công tác ứng dụng công nghệ thông tin tại Bệnh viện

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị cũng công bố và trao quyết định tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cho một đồng chí và trao giấy khen của giám đốc Sở Y tế cho 2 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023.

Đc Nguyễn Văn Hải – BT chi bộ, GĐBV trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể

 

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hải – BT chi bộ, GĐBV đã đề nghị toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động bệnh viện phát huy vai trò trách nhiệm, tinh thần đoàn kết nhất trí đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, lao động giỏi, lao động sáng tạo; dám nghĩ; dám làm; dám chịu trách nhiệm ra sức phấn đấu hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị đã đề ra./.