27/05/2024 17:31:59 - admin

Hiện nay, để phát hiện người bệnh có bị nhiễm HIV hay không, chỉ có một cách duy nhất đó là xét nghiệm HIV. Căn bệnh này thường sẽ không có dấu hiệu rõ ràng ngay từ đầu mà sẽ chỉ xuất hiện khi tới giai đoạn cuối đó là AIDS. Còn các triệu chứng của Hội chứng nhiễm HIV cấp như: sốt nhẹ, ớn lạnh, mệt mỏi, đau nhức người, đau nhức khớp, sưng hạch, phát ban, tiêu chảy kéo dài, sụt cân,… chỉ mang tính chất gợi ý và không có giá trị để chẩn đoán tình trạng nhiễm HIV. Vì lý do này mà nhiều người chủ quan, hoặc không biết mình mang trong người virus gây hại cho tính mạng này. 

Việc xét nghiệm HIV sớm là một bước quan trọng để kiểm soát HIV/AIDS một cách hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có nhiều người chưa nhận thức đúng tầm quan trọng của việc này.

Test nhanh HIV là phương pháp giúp sàng lọc tình trạng nhiễm HIV nhanh chóng, tiện lợi và có độ chính xác cao lên tới hơn 99%. Bộ sinh phẩm tự xét nghiệm HIV được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng để khách hàng có thể tự thực hiện xét nghiệm cho bản thân tại nhà nhằm đảo bảo tính riêng tư và bảo mật.

Tự xét nghiệm HIV sớm giúp:

            1. Phát hiện kịp thời và tăng hiệu quả trong quá trình điều trị HIV/AIDS, kéo dài tuổi thọ và giúp người bệnh sống có ích cho xã hội. Điều này đặc biệt quan trọng với những người có nguy cơ lây nhiễm cao;

            2. Tránh nguy cơ lây nhiễm cộng đồng và giúp đẩy mạnh hoạt động sàng lọc HIV; từ đó nâng cao sức khỏe và giảm thiểu việc lây nhiễm cho người khác;

            3. Giảm chi phí điều trị và giảm gánh nặng kinh tế cho gia đình. 

 

Xét nghiệm và phát hiện sớm HIV chính là bảo vệ sức khoẻ của mình và những người xung quanh !

Để tự xét nghiệm HIV, bạn hãy nhanh tay đăng ký nhận bộ sinh phẩm Tự xét nghiệm HIV  MIỄN PHÍ tại nhà qua:

                        - Đường link: https://tuxetnghiem.vn/#/homepage

                        - Inbox Trang Tự xét nghiệm HIV Hải Dương

                        - Liên hệ trực tiếp DĐ/Zalo: 0978056438

                        - Nhận trực tiếp tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh Hải Dương (241 Nguyễn Lương Bằng thành phố Hải Dương)

Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0978056438 để được tư vấn trực tiếp và nhận test tự xét nghiệm HIV tại nhà hoàn toàn miễn phí!